Mời thêm bạn,nhận 30k !

Đăng nhập vào tài khoản Fundi của bạn

Chọn thương hiệu bạn muốn hoàn tiền

Fundi dẫn đến trang đối tác & mua sắm như bình thường

Hoàn tiền ở trạng thái "Tổng số tiền tích lũy"

Kiếm tra thông tin tài khoản trước khi rút về

Dịch vụ giao nhận đồ ăn trực tuyến Go Food – Mã giảm giá Go Food mới nhất !

Trong khi cuộc cạnh tranh  giữa Grab và Go Viet còn chưa ngã ngũ thì trên mặt trận giao nhận thức ăn trực tuyến, Go Food xuất hiện như một đối thủ xứng tầm với Grab Food. Với những đặc trưng trong cách thức hoạt động của dịch vụ giao nhận thức ăn, Go Food đã làm được những gì bên cạnh việc cung cấp nhiều mã giảm giá Go Food tới khách hàng?

Go food và mã giảm giá Go Food là gì?

Dịch vụ giao đồ ăn Go Food  là một phần của ứng dụng đa dịch vụ Go Viet . Go Food cung cấp dịch vụ giao đồ ăn tới các khách hàng có nhu cầu. Hiểu đơn giản, bạn đang ở nhà, ở nơi làm việc nhưng muốn gọi đồ ăn giao tận nơi, hãy mở ứng dụng Go Food và oder tại chỗ!

Cách sử dụng Go Food rất đơn giản, khách hàng đăt món, tài xế Go Viet gần nhất sẽ nhận đơn hàng và liên hệ xác nhận trong vòng vài phút. Sau đó, khách hàng là bạn theo dõi vị trí của tài xế và tình trạng đơn hàng ngay trên ứng dụng.

Sử dụng mã giảm giá Go Food để giảm chi phí khi bạn sử dụng dịch vụ là hành động không thể bỏ quả. Mã giảm giá Go Food được sử dụng trực tiếp trên sản phẩm hoặc áp dụng vào chi phí vận chuyển.

Thị trường giao đồ ăn tận nơi được các chuyên gia đánh giá rất tiềm năng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Hãy xem Go Food đã làm được những gì từ khi ra mắt.

Mã giảm giá Go Food được sử dụng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Điều này nghĩa là hiện tại Go Food mới được triển khai tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Trước đi ra Hà Nội, Go Food đã có được sự thành công nhất định tại thị trường đầu tiên là TP Hồ Chí Minh.

Sau thời gian thử nghiệm tại TP Hồ Chí Minh, đại diện Go Food cho biết đã hợp tác với hàng chục ngàn đối tác ăn uống, từ các quán ăn bình dân, cửa hàng thức ăn nhanh và các nhà hàng sang trọng, món ăn phong phú và hấp dẫn đảm bảo có thể phục vụ và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Go Food bắt đầu được nhận diện thương hiệu

Cùng với Go Việt, Go Food tiếp cận với khách hàng với chiến dịch quảng cáo sử dụng bài hát Chạy ngay đi của ca sĩ nổi tiếng hàng đầu hiện nay là Sơn Tùng MTP. Mức độ phủ sóng của nam ca sỹ tỷ lệ thuận với sự hiệu quả của chiến dịch. Cũng có thể, đây là một lời đánh tiếng của Go Food với Grab Food với TVC quảng cáo có ca sĩ Mỹ Tâm tham gia.

Với riêng khách hàng, cách gây dựng thương hiệu này hoàn toàn dễ chịu khi tạo ra được sự tò mò và ấn tượng trong tâm trí khi sử dụng dịch vụ do thần tượng làm đại diện.

Go Food và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Khuyến mãi nói chung hay mã giảm giá Go Food nói riêng  là yếu tố không thể thiếu khi sử dụng các dịch vụ trực tuyến. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những khuyến mãi giảm giá tới 50% toàn bộ thức uống, miễn phí vận chuyển trong 1 bán kính nhất định, khuyến mãi 0đ khi là khách hàng trên ứng dụng Go Food.

Có thể nhiều người sẽ thắc mắc về vấn đề lãi suất của các nhà hàng trên hệ thống và của Go Food. Tuy nhiên đây là con đường cần phải đi để hình thành thói quen gọi đồ ăn trên ứng dụng một cách lâu dài – đủ để mọi thứ trở về đúng chiến lược mục tiêu ban đầu của đơn vị cung ứng.

Với các nhà đầu tư thì đây là một cuộc đua khuyến mãi dài hơi để biến một người dùng mới trở thành một người dùng quen thuộc của ứng dụng đặt thức ăn giao hàng tận nơi. Còn về phía khách hàng, tận dụng khuyến mãi để thỏa mãn nhu cầu cá nhân không có gì là không tốt, có trở thành một khách hàng quen thuộc hay không thì ngoài vấn đề chi phí sẽ còn rất nhiều câu chuyện khác cần phải nói đến.

Go Food – tân binh trong làng giao nhận thức ăn.

Nếu quan tâm tới dịch vụ giao nhận đồ ăn tại Việt Nam, hẳn bạn sẽ biết tới Now, Vietnammm… Như vậy Go Food không thể nào là cái tên đầu tiên, không phải độc tôn mà là một tân binh trong làng giao nhận thức ăn.

Các tiền bối của Go Food có rất nhiều lợi thế như thương hiệu đã được định vị, hệ thống nhà hàng phong phú, đội vận chuyển linh hoạt, kinh nghiệm sử dụng ứng dụng của đông đảo khách hàng, khuyến mãi hấp dẫn, nhiều nhà tài trợ…

Go Food cũng có những thế mạnh riêng về hệ thống nhà hàng, đối tác phong phú, thời gian vận chuyển nhanh chóng… nhưng không thể phủ nhận Go Food sẽ phải giải bài toán khó trong chính khâu vận chuyển khi mà những người vận chuyển của họ không mặn mà với việc ứng tiền mua đồ theo yêu cầu của khách do sự rủi ro cao và chiết khấu không hấp dẫn.

Đi tiên phong đã khó nhưng chen chân vào một vùng đất đã có chủ cũng không hề dễ dàng. Tuy nhiên với nhu cầu ngày càng lớn của phần lớn người dân tại các thành phố lớn cũng như công nhận việc dám thay đổi để thích nghi của Go Food và Go Việt, hy vọng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến tại Việt Nam sẽ phát triển một cách có giá trị thực sự.

Bình Luận