Mời thêm bạn,nhận 30k !

Đăng nhập vào tài khoản Fundi của bạn

Chọn thương hiệu bạn muốn hoàn tiền

Fundi dẫn đến trang đối tác & mua sắm như bình thường

Hoàn tiền ở trạng thái "Tổng số tiền tích lũy"

Kiếm tra thông tin tài khoản trước khi rút về

1001 câu hỏi thường gặp về kem chống nắng Innisfree Hàn Quốc

Sau các bài review kem chống nắng innisfree Hàn Quốc ở các kỳ trước, Fundi đã nhận được rất nhiều câu hỏi về sản phẩm này. Điều này cho thấy chúng ta đã quan tâm hơn đến việc bảo vệ da và kem chống nắng innisfree vẫn đang là dòng kem chống nắng được quan tâm hàng đầu.

Những câu hỏi về review kem chống nắng innisfree Hàn Quốc thường xung quanh về công dụng, cách sử dụng hợp lý, hạn sử dụng… Tuy nhiên cũng có những ý kiến về việc sử dụng kem chống nắng ngày râm mát liệu có tác dụng gì? Có cần sử dụng kem chống nắng thường xuyên hay không? Da đang đẹp có cần dùng kem chống nắng không?….

Chính vì thế hôm nay fundi sẽ dành một bài để ghi lại những câu hỏi của khách hàng về review kem chống nắng innisfree – dòng kem chống nắng HOT nhất hiện nay.

kem chống nắng innisfree Hàn Quốc

  1. Review Kem chống nắng innisfree xuất xứ như thế nào?

Tất nhiên rồi! nguồn gốc của sản phẩm lúc nào cũng là yếu tố quan tâm đầu tiên của khách hàng. Những câu hỏi fundi nhận được thường là kem chống nắng innisfree có tốt không? Kem chống nắng này có an toàn không? Để trả lời câu hỏi này thì không có con đường nào ngắn hơn việc đi tìm hiểu xuất xứ của Innisfree.

innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Tất cả các sản phẩm của hãng đều chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Riêng với sản phẩm kem chống nắng, innisfree giới thiệu tới người sử dụng các dòng chuyên sâu với nhiều loại da khác nhau. Đặc điểm chung là những thành phần giúp bảo vệ da chuyên sâu nhưng lành tính từ thiên nhiên như trà xanh, đất sét trên đào Jeju danh tiếng, rau má… đảm bảo an toàn tuyệt đối.

innissfree 1

innissfree 1Thêm một thông tin nữa đó là innisfree chính là thương hiệu được rất nhiều ngôi sao Châu Á và Việt Nam tin dùng. Và hãy xem những làn da mơ ước của những ngôi sao Hàn Quốc mà xem – biết đâu họ cũng đang sử dụng dòng sản phẩm của innisfree đấy.



  1. Review Kem chống nắng Innisfree Hàn Quốc có chỉ số chống nắng càng cao thì càng tốt đúng không?

Kem chống nắng nói chung có hai chỉ số quan trọng là SPF và PA bảo vệ da. Có nhiều hiểu lầm cho rằng hai chỉ số này càng cao thì càng tốt. Điều này không chính xác vì chỉ số chống nắng trên mỗi sản phẩm còn phụ thuộc với từng loại da, thời gian hoạt động ngoài trời và thời tiết.

Sản phẩm có mức độ chống nắng vừa phải và an toàn thích hợp dùng hàng ngày cho da nhạy cảm và những người có làn da mỏng là SPF25 đến SPF35, PA++. Với những ngày trời nắng gắt hay đi biển thì bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số cao hơn với SPF từ 40 đến 50, PA+++.

Với innisfree, kem chống nắng dùng hàng ngày có thể kể đến là innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF35 PA++ còn nếu hoạt động ngoài trời thì Extreme UV Protection100 Sun Cream SPF50+ PA+++ sẽ là một gợi ý phù hợp.

innissfree 3

  1. Da mình dầu và mụn thì nên sử dụng kem chống nắng innisfree nào?

Đây là một trong những câu hỏi mà Fundi nhận được nhiều nhất. Do điều kiện khí hậu nên phần lớn da của chúng ta thuộc dạng da dầu hoặc da hỗn hơn. Da dầu cũng là da khó chăm sóc và chọn mỹ phẩm nhất vì chỉ cần kích ứng một chút thôi là mụn sẽ nổi lên.

Đặc điểm của kem chống nắng nói chung thường gây nhờn nên với da dầu cần có một sản phẩm kem chống nắng riêng biệt có tác dụng kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn.

Kem chống nắng innisfree Hàn Quốc dành cho da dầu hiện nay có thể kể đến: innisfree Daily UV Protection Cream No Sebum SPF35 PA+++ có tác dụng kiểm soát bã nhờn, có 100% bộ lọc khoáng có tác dụng kiềm dầu, làm ráo da, không có cảm giác bết dính.

Nếu da bạn thiên dầu,có mụn thì bạn có thể dùng Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Oily Skin. Điểm mạnh của dòng này là lâu trôi, không bị trôi bởi mồ hôi hay nước, rất thích hợp để đi biển và vận động ngoài trời.

innisfree 4

  1. Sử dụng kem chống nắng innisfree rồi trang điểm có được không?

Có nhiều bạn gái sợ rằng dùng kem chống nắng rồi sẽ ảnh hưởng tới lớp trang điểm. Điều này là có cơ sở vì các dòng kem chống nắng thường sẽ hơi nhờn, hơi rít nếu tán không đều, quá dày hoặc quá mỏng sẽ làm lớp trang điểm không hoàn hảo.

Nếu bạn hay trang điểm thì hãy lựa chọn kem chống nắng chuyên dụng. Kem chống nắng innisfree Hàn Quốc Fig Brightening Sun Cream SPF50+ PA++++. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, có chiết xuất từ quả sung, cấp ẩm nhẹ, giúp da sáng hơn, có thể làm kem lót trang điểm. Khi thoa có tạo hiệu ứng chỉnh tone màu sáng hơn và có sắc hồng nhẹ. Có thể sử dụng như 1 lớp lót trang điểm thay cho kem lót hàng ngày.

innissfree 5

  1. Trời râm mát hay âm u có nên dùng kem chống nắng innisfree Hàn Quốc không?

Trời đã bắt đầu vào thu nên fundi nhận được rất nhiêu câu hỏi rằng trời râm mát thì có cần thiết phải sử dụng kem chống nắng Hàn Quốc hay không? Tất nhiên là có bạn nhé. Vì mặc dù trời không nắng nóng hay bạn đứng trong bóng râm thì vẫn không tránh được ảnh hưởng của tia tử ngoại.

Khi trời nhiều mây, 90% tia UV vẫn ảnh hưởng đến da của bạn. Chúng có thể xâm nhập qua kính, nước, kim loại và tác động đến làn da vốn dĩ mỏng manh và dễ tổn thương. Ngay cả khi bạn ngồi êm ru trong ô tô mà xe không có loại kính chắn đặc biệt thì da vẫn bị tổn thương như thường.

Giải pháp ở đây là với những ngày râm mát, bạn không cần sử dụng kem có chỉ số chống nắng cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da. Kem chống nắng Innisfree Blueberry Rebalancing Watery Sun Cream SPF37 PA+++ sẽ rất thích hợp với thời tiết khô hanh này. Kem này có kết cấu dạng nước, dùng được cho da nhạy cảm, dưỡng da dịu nhẹ và cấp ẩm cho da.

innisfree 6

  1. Da thường và da thiên khô thì có sản phẩm chống nắng Innisfree Hàn Quốc nào phù hợp không?

Da thường và da thiên khô rất dễ chọn mỹ phẩm. Tuy nhiên vào mùa khô thì nên chú ý hơn tới các sản phẩm kem chống nắng có thành phần cấp ẩm giúp da mềm và mịn hơn.

Ở phân khúc này innisfree có dòng Perfect UV Protection Cream Long Lasting For Dry Skin. Ưu điểm của dòng này là thích hợp với da thường và da thiên khô, lâu trôi, chống nước bền vững. Sản phẩm có thêm chiết xuất nghệ và hạt Chia giữ độ ẩm cho da, giúp da sáng màu và tươi mới.

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua dòng kem chống nắng cho da nhạy cảm. Làn da mỏng manh yếu ớt nhạy cảm không chịu được tác động lớn của tia UVA và UVB sẽ trở nên tồi tệ hơn. Những người sở hữu da nhạy cảm thường rất cẩn thận khi chọn mỹ phẩm trong đó có kem chống nắng. Kem chống nắng innisfree dành cho da nhạy cảm thường có chỉ số SPF thấp hơn, bạn có thể lựa chọn dòng Innisfree Blueberry Rebalancing Watery Sun Cream SPF37 PA+++ cho làn da của mình.

innissfree 7

  1. Tôi là nam giới có nên sử dụng kem chống nắng của innisfree hay không?

Vấn đề làm đẹp hiện nay không còn phân biệt giới tính như trước đây. Nam giới cũng có quyền làm đẹp và bảo vệ da mà đúng không?

Riêng về kem chống nắng thì nam giới cũng như nữ giới đều nên sử dụng vì đây là bước bảo vệ da vô cùng cần thiết. Mới đây innisfree giới thiệu sản phẩm kem chống nắng innisfree Hàn Quốc dành riêng cho nam có tên là innisfree Forest For Men No Sebum Sunblock SPF50+ PA+++.

Kem chống nắng cho nam giới của Innis giúp kiểm soát bã nhờn trên da, không làm trắng da. Da nam giới thường dầu hơn nữ giới nên các sản phẩm đều cần lưu tâm đến khả năng kiềm dầu đầu tiên.

innissfree 8

innisfree Forest For Men No Sebum Sunblock SPF50+ PA+++ là kem chống nắng vật lý, chứa dưỡng chất chiết xuất từ cây thông và cây tuyết tùng  giúp da giảm căng thẳng và tăng cường sức khỏe cho da, không tạo cảm giác bết dính và vệt trắng, chỉ số chống nắng cao để bảo vệ da hiệu quả.

Trên đây là một số câu hỏi mà thời gian qua Fundi nhận được về các sản phẩm kem chống nắng innisfree Hàn Quốc. Bạn có thắc mắc hoặc phản hồi gì về các sản phẩm kem chống nắng nói chung hãy gửi câu hỏi cho Fundi ngay nhé.

Chúc các bạn có một làn da khỏe mạnh.

Bình Luận